ระบบรับสมัคร : กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน
   ประชาสัมพันธ์

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศ พพ. เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ" (ประกาศ พพ. ลว. 18 มี.ค. 67)

"บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ"

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่ง นิติกร
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่ง นายช่างเทคนิค

1. "โดยผู้ได้รับการขึ้นบัญชีฯ ได้โปรดอ่านรายละเอียดของประกาศฯ อย่างครบถ้วนด้วย"
2. "ผู้ขึ้นบัญชีในลำดับ และจำนวนที่กรมแจ้งไว้ในประกาศรับสมัครฯ และหรือ ตามจำนวนอัตราตำแหน่งว่าง ตามที่ได้รับอนุมัติจัดสรรงบประมาณฯ ที่จะได้รับหนังสือเพื่อให้มารายงานตัวเพื่อจัดทำสัญญาจ้างเป็นพนักงานราชการ (พพ. จะดำเนินการเรียกรายงานตัวและจัดทำสัญญาจ้างเป็นพนักงานราชการ ภายในเดือนเมษายน 2567 หรือถ้ามีการเปลี่ยนแปลงกรมจะให้ทราบอีกครั้ง) กรมจะมีหนังสือแจ้งในภายหลังจากนี้ โดยจะแจ้งไปตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในใบสมัครฯ ต่อไป"
3. "สำหรับผู้ขึ้นบัญชีนอกเหนือจากลำดับ และจำนวนที่กรมแจ้งไว้ในประกาศรับสมัครฯ กรมจะขึ้นบัญชีไว้เป็นระยะเวลา 2 ปี (นับจากวันที่ 18 มี.ค. 67 เป็นต้นไป) โดยเป็นไปตามเงื่อนไขของระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรรพนักงานราชการฯ หากกรมมีอัตราว่างเพิ่มเติม จะประสานงานและมีหนังสือแจ้งในโอกาสต่อไป และหรือ หากมีส่วนราชการอื่นๆ ขอใช้บัญชีเพื่อไปดำเนินการคัดเลือกตามระเบียบฯ ผู้ขึ้นบัญชีฯ จะได้รับการประสานงานและมีหนังสือแจ้งจากส่วนราชการนั้น ๆ ต่อไป"
4. "หากผู้ขึ้นบัญชีฯ มีข้อสงสัยประการใด หรือ จะติดตามความเคลื่อนไหวของบัญชีฯ สามารถติดต่อสอบได้ที่กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานเลขานุการกรม โทร. 0 2222 5096 หรือ 0 2222 4102-9 ต่อ 1188 หรือ 1226 ตามวัน/เวลาราชการ ต่อไป"

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะฯ (ประกาศ พพ. ลว. 25 ม.ค. 67)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารหมายเลข ๑.๑ ตำแหน่งที่ ๑ นิติกร
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารหมายเลข ๑.๒ ตำแหน่งที่ ๒ นักวิเคราะห์นโยบายและแผน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารหมายเลข ๑.๓ ตำแหน่งที่ ๓ เจ้าพนักงานธุรการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารหมายเลข ๑.๔ ตำแหน่งที่ ๔ นายช่างเทคนิค

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารหมายเลข 2 รายละเอียดการกำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2


“โดยผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินฯ ได้โปรดอ่านรายละเอียดของประกาศฯ อย่างครบถ้วนด้วย”
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศ พพ. ลงวันที่ 4 ธันวาคม 2566 เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และรายวิชาในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 ฯ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้ายประกาศ พพ. (เอกสารหมายเลข 1)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้ายประกาศ พพ. (เอกสารหมายเลข 2)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แผนที่เดินทางไปมหาวิทยาลัยรังสิต
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แผนผังสถานที่ในการจัดสอบ (มหาวิทยาลัยรังสิต)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 ในตำแหน่งนิติกร, นักวิเคราะห์นโยบายและแผน, เจ้าพนักงานธุรการ และตำแหน่งนายช่างเทคนิค (ประกาศ พพ. ลว. 27 ต.ค. 66)


คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารหมายเลข 1 รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 ตำแหน่งนิติกร กลุ่มงานบริหารทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารหมายเลข 1 รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน กลุ่มงานบริหารทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารหมายเลข 1 รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ กลุ่มงานบริการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารหมายเลข 1 รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 ตำแหน่งนายช่างเทคนิค กลุ่มงานเทคนิคทั่วไป

รายละเอียดการกำหนดวัน เวลา และสถานที่ ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑
"อยู่ระหว่างการจัดหาสถานที่สอบ และจะได้แจ้งกำหนดวัน เวลา สถานที่ โดยสามารถพิมพ์บัตรประจำตัวสอบ ได้ภายหลังต่อไป ทั้งนี้ จะแจ้งให้ทราบผ่านทางเว็บไซต์นี้ ต่อไป "

โดยผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) ได้โปรดอ่านรายละเอียดของประกาศฯ อย่างครบถ้วนด้วย
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายละเอียดประกาศ พพ. เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ลงวันที่ 15 กันยายน 2566

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน 1. แนบท้ายประกาศรับสมัครฯ (ตำแหน่ง นิติกร)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน 2. แนบท้ายประกาศรับสมัครฯ (ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน 3. แนบท้ายประกาศรับสมัครฯ (ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน 4. แนบท้ายประกาศรับสมัครฯ (ตำแหน่ง นายช่างเทคนิค)

หมายเหตุ ผู้สนใจสมัครโปรดอ่านรายละเอียดในประกาศให้ครบถ้วน และกรอกข้อมูลส่วนตัวให้ถูกต้องก่อนการยืนยันอีกครั้ง